ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರಿಗೆ ಪತ್ರಗಳು ಬಂದವು. ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಅವರವರ ರಕ್ತದಲ್ಲಿಯೇ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ-ಬನಿಯಾ ಆದೇಶಕ್ಕೆ ಶರಣಾಗದಿದ್ದರೆ, ಅವರನ್ನು ಕೊಂದು ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಗಾಂಧಿಯವರ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಸುಡುವ ಪೈರಿನ ಮೇಲೆ ಎಸೆಯಲಾಗುವುದು ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು. ಹಿಂದೂಗಳ ಪತ್ರಿಕಾ ಮಾಧ್ಯಮವು ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರ ವಿರುದ್ಧ ವಿಷವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟಿತು, ಆದ್ದರಿಂದ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ ಹಿಂದೂ ಯುವಕರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪೂನಾದ ಯರವಾಡ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 24, 1932 ರಂದು ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಬರಲಾಯಿತು. ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರ ಸ್ವಯಂ ನಿರ್ಣಯದ ಹಕ್ಕನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ವರ್ಗಗಳ ಮತದಾನದ ವಿಶೇಷ ಹಕ್ಕನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಅವರು ಮತದಾನದ ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯುವ ಬದಲು ಮೊದಲಿನಂತೆಯೇ ಇದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರು ಹಕ್ಕುಚ್ಯುತಿಗೊಂಡರು. ಈ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಪೂನಾ ಒಪ್ಪಂದ ಹುಟ್ಟಿತು. ಆಗಸ್ಟ್ 17, 1932 ರ ಕಮ್ಯುನಲ್ ಅವಾರ್ಡ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳ ವ್ಯಾನಿಟಿಯನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಮತ್ತು ಗಾಂಧಿಯವರ ನಡುವಿನ ಒಪ್ಪಂದದಿಂದಾಗಿ, ಉದ್ವಿಗ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಶಮನವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇದರಿಂದಾಗಿ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರ ಜೀವಗಳು ಉಳಿಯಲ್ಪಟ್ಟವು.
1937 ರಲ್ಲಿ ಬಾಬಾಸಾಹೇಬ್ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಸ್ವತಂತ್ರ ಕಾರ್ಮಿಕ ಪಕ್ಷವು ಎಲ್ಲಾ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ವಿರೋಧಾಭಾಸಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿ ಬಾಂಬೆ ವಿಧಾನಸಭೆಗೆ 16 ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು. ಇದು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ವಿಜಯದ ದಿನವಾಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಬಾಂಬೆಯ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ವರ್ಗದವರು ವಿಜಯಯಾತ್ರೆ ನಡೆಸಿದರು. ಇದು ಬೃಹತ್ ಮತ್ತು ಬೃಹತ್ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿತ್ತು. ಮೆರವಣಿಗೆ ನಾಲ್ಕು ಮೈಲಿ ಉದ್ದವಿತ್ತು. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರೇ ಇದರ ನೇತೃತ್ವ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿದ್ದರು. ದಿವಂಗತ ಎಸ್.ಕೆ. ಪಾಟೀಲ ಗೂಂಡಾಗಳು ಬಾಬಾಸಾಹೇಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದ ಅವರನ್ನು ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಚಾಲಕ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಚಾಲಕ ತನ್ನ ಎಡಗೈಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಶೌರ್ಯವು ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರನ್ನು ದಿವಂಗತ ಎಸ್.ಕೆ ಅವರ ಅಮಾನವೀಯ ದಾಳಿಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿತು. ಪಾಟೀಲ್ ಗೂಂಡಾಗಳು.
ಎಸ್.ಕೆ. ಪಾಟೀಲ್ ಅವರು 1937 ರಲ್ಲಿ ಬಾಂಬೆ ಪ್ರದೇಶ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸಮಿತಿಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಕುಖ್ಯಾತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಮತ್ತು ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ವಿ.ಡಿ. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರಿಗೆ ವಿಷ ನೀಡಲು ಅಡುಗೆಯವರಿಗೆ ಲಂಚ ಕೊಟ್ಟರು. ಈ ಹೇಯ ಕೃತ್ಯಕ್ಕೆ ಅಡುಗೆಯವರಿಗೆ ರೂ.500 ನೀಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಸಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹಣ ಪಾವತಿಯಾಗದ ಕಾರಣ. ಬಾಬಾಸಾಹೇಬನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ಪಾರಾದರು.
ಬಾಬಾಸಾಹೇಬರು ಮದ್ರಾಸಿನಲ್ಲಿ ಜಸ್ಟಿಸ್ ಪಾರ್ಟಿ ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು. ಅವರು ಗೀತಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗ್ರಂಥವಲ್ಲ; ಆದರೆ ರಾಜಕೀಯ ಪುಸ್ತಕ. ಅದು ಜಾತಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿಯಿತು ಮತ್ತು ಬ್ರಾಹ್ಮಣೇತರರನ್ನು ಮಾನವೀಯತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕೀಳಾಗಿಸಿತ್ತು. ಈ ರಾಜಕೀಯ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಇದು ಇರಬೇಕು